TIN MỚI NHẤT

Tinh chất trị nám Tây Ban Nha chính hãng tốt nhất bạn nên biết

Tinh chất trị nám Tây Ban Nha chính hãng tốt nhất bạn nên biết

15.01.2020
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm
Một số lưu ý chăm sóc và phòng ngừa tình trạng nám da bạn nên biết

Một số lưu ý chăm sóc và phòng ngừa tình trạng nám da bạn nên biết

14.01.2020
Nám da không chỉ có ở phụ nữ sau 30 tuổi mà
Địa chỉ mua mỹ phẩm Tây Ban Nha chất lượng cao

Địa chỉ mua mỹ phẩm Tây Ban Nha chất lượng cao

10.01.2020
Mỹ phẩm giả, kém chất lượng tràn lan trên
Mỹ phẩm làm đẹp cần thiết khi đi du lịch

Mỹ phẩm làm đẹp cần thiết khi đi du lịch

09.01.2020
Để giữ cho làn da luôn được hoàn hảo mỗi khi
Tại sao nám, tàn nhang, đốm nâu điều trị mãi không hết?

Tại sao nám, tàn nhang, đốm nâu điều trị mãi không hết?

08.01.2020
Có nhiều chị em phụ nữ tâm sự mặc dù đã tốn

5 loại thực phẩm càng ăn da càng đẹp, dáng càng xinh

5 loại thực phẩm càng ăn da càng đẹp, dáng càng xinh
logo
5 stars - based on 1 reviews

Bên cạnh những phương pháp chăm sóc da thì bổ sung các loại thực phẩm cũng là cách giúp bạn có làn da sáng hồng rạng rỡ mà còn có thể tăng cường sức khỏe, cũng cố hệ miễn dịch và chống oxy hóa. Hãy chăm chỉ bổ sung một số loại thực phẩm dưới đây bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy được kết quả làn da cải thiện sau một thời gian.

Khoai lang  

Khoai lang chứa nhiều beta-carotene, vitamin E, C, B6 sắt, magie và kali…. Các dưỡng chất này có vai trò thiết yếu trong việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh trắng sáng, kích thích sản sinh collagen, cải thiện nếp nhăn và sửa chữa những mô tế bào bị tổn thương.

Bên cạnh đó, khi vào cơ thể beta-carotene trong khoai lang sẽ chuyển hóa thành vitamin A giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm tác dụng của các gốc tự do. Tinh bột của khoai lang rất thấp nên loại thực phẩm hoàn toàn không gây tăng cân.

Táo

Táo là loại trái cây có nhiều vitamin tốt cho cơ thể và làn da. Trong táo có chứa lượng calo rất thấp, khoảng 45 calo mỗi khẩu phần. Đặc biệt hơn, Pectin có trong vỏ táo có khả năng giúp ngăn ngừa quá trình tích mỡ cho cơ thể.

Bạn chỉ cần 1 quả táo mỗi ngày, sau 3-4 tuần sẽ thấy lượng mỡ thừa vùng bụng được giảm đi ít nhiều.

Các chế phẩm từ đậu nành

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành là một chất có khả năng làm đẹp, làm trắng da dựa vào cơ chế cân bằng nội tiết tố estrogen.

Bổ sung đậu nành thường xuyên cho cơ thể giúp làm tăng tính đàn hồi của lớp collagen, giữ lượng nước và mỡ ở mức ổn định từ đó tôn lên vẻ mịn màng và tươi trẻ của làn da.Các chế phẩm từ đậu nành giúp kéo dài tuổi thọ của tế bào da, mang lại làn da trắng và duy trì nét thanh xuân của phụ nữ hiện đại.

Sữa chua

Sữa chua không đường cũng là một trong những thực phẩm cực kì tốt, chúng chỉ chứa khoảng 120 calo nhưng lại chứa đến 8-13g protein có thể kìm hãm cân nặng và chăm sóc da của bạn sáng khỏe hơn.

Trong quá trình giảm cân nên lựa chọn sữa chua để bổ sung nguồn protein dồi dào và hạn chế cơ thể hấp thụ calories, làm tăng cảm giác no lâu hơn và thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng nhanh hơn.

Trà xanh

Trà xanh rất giàu EGCG – có tác dụng chống gốc tự do vô cùng mạnh mẽ. Nhờ đặc tính này, trà xanh sở hữu khả năng làm giảm và ngăn ngừa các biểu hiện lão hóa của da như đốm nâu, nếp nhăn, đồi mồi rất hiệu quả.

Thói quen uống trà cũng chính là bí quyết để có được làn da trắng, mịn màng của phụ nữ Nhật Bản. Bên cạnh đó trà xanh còn giúp giảm mỡ bụng, tăng hiệu suất đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, tăng cường chức năng tim mạch, củng cố hệ miễn dịch và bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím trong ánh nắng.  

Hi vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm hiểu được những loại thực phẩm có khả năng khiến làn da sáng hồng tự nhiên rồi đó. Cùng tham khảo và cập nhật thêm những kiến thức làm đẹp bổ ích tại Website https://myphamthongminh.vn/ của chúng tôi nhé!

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay